Bảng giá dịch vụ giao hàng nhanh HCM | Công ty giao hàng Giaonhan24h

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ GIAO HÀNG

I. Bảng giá dịch vụ

1. Bảng giá



Lưu ý:

- Bảng giá trên chưa bao gồm 10% VAT.

- Bảng giá trên áp dụng cho đơn hàng có khối lượng không quá 4kg, hàng hóa trên 4kg hoặc hàng có kích thước lớn sẽ được quy đổi theo công thức quy đổi của ngành bưu chính. Mỗi kg vượt sẽ phụ thu 5.000đ.

- Giaonhan24h không nhận đơn hẹn chính xác giờ giao hàng ( Ví dụ giao lúc 10h, 11h).

- Để thuận tiện hơn cho người nhận, dịch vụ giao hàng giaonhan24h cung cấp gói hẹn giờ chính xác nhất trong khoảng 30 phút (Ví dụ giao từ 3h-3h30). Với các đơn hẹn giờ này, mức phụ thu là 10.000đ/đơn.

2. Khu vực vận chuyển



3. Thời gian làm việc

- Làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy, không kể các ngày Chủ Nhật, Lễ, Tết.

- Thời gian tiếp nhận yêu cầu giao hàng: từ 7h đến 17h, yêu cầu phát sinh sau 17h được xem là yêu cầu của ngày hôm sau.

- Thời gian tiếp nhận giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ 7h đến 17h.

- Thời gian giao hàng từ 8h đến 18h.


II. Các dịch vụ cộng thêm

1. Dịch vụ thu tiền hộ (COD):

- Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi nhận hàng từ khách hàng, giao hàng cho người nhận và thu tiền COD mà quý khách yêu cầu (Số tiền này đã bao gồm phí dịch vụ), sau khi đơn hàng được giao thành công, giaonhan24h sẽ tiến hành thanh toán.

- Chúng tôi thanh toán tiền thu hộ thông qua chuyển khoản vào thứ 2,4,6 hàng tuần ( Thời gian chuyển có thể kéo dài sau giờ hành chính)

2. Giao lại lần 3:

- Giaonhan24h tiến hành giao lại lần 2, lần 3 cho khách hàng, trường hợp lần giao trước không thành công.

- Lần giao thứ 2, thứ 3 hoàn toàn miễn phí. Nếu lần 3 vẫn giao không thành công, giaonhan24h sẽ liên hệ về quý khách để trả hàng. Nếu quý khách yêu cầu giao lại thì sẽ tính phí như một đơn hàng mới.

3. Đổi hàng, lấy hàng một phần, thử size:

- Để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, giúp người mua có thể tiện lợi hơn khi đặt hàng online, giaonhan24h cung cấp dịch vụ đổi hàng, lấy một phần và thử size.

- Thử size: Chúng tôi hỗ trợ mang theo 2,3 sản phẩm cho cùng một đơn hàng để khách hàng thử size, và hoàn trả hàng mang về hoàn toàn miễn phí. Thời gian hoàn trả đơn hàng này tính như đơn trả thông thường.

- Lấy một phần: Khi giao đơn hàng có nhiều sản phẩm, người nhận kiểm tra và chỉ lấy một phần đơn hàng, người nhận vui lòng gọi về shop để xác nhận việc lấy một phần, cũng như thay đổi COD. Khi đó, shop vui lòng báo về giaonhan24h thông tin thay đổi đơn hàng trên để chúng tôi cập nhật lại đơn hàng, cũng như thông báo shipper hỗ trợ người nhận.

- Đổi hàng: Trường hợp khách hàng muốn gửi hàng đổi cho khách, chúng tôi sẽ tính như một đơn hàng mới, giao xong sẽ thu hàng cũ về hoàn toàn miễn phí. Giaonhan24h không có trách nhiệm trong việc kiểm tra hàng hoá mà người nhận gửi lại, tất cả do shop và người nhận thương thuyết.

4. Dịch vụ thay đổi thông tin đơn hàng:

Thay đổi tiền thu hộ

Trường hợp Quý khách hàng muốn thay đổi số tiền thu hộ sau khi giaonhanh24h đã nhận hàng, Quý khách vui lòng gọi trực tiếp đến tổng đài (08)22 345 444 của giaonhan24h. Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp hàng hóa đã được giao đến người nhận trước khi giaonhan24h nhận được yêu cầu thay đổi từ Quý khách hàng, hoặc trong khi giaonhan24h đang xử lý yêu cầu thay đổi.

Thay đổi thông tin người nhận

Trường hợp Quý khách hàng muốn đổi số điện thoại người nhận hoặc địa chỉ giao hàng, Quý khách vui lòng gọi trực tiếp đến tổng đài (08)22 345 444 của giaonhan24h. Trong trường hợp này lộ trình đơn hàng có thể phải cộng thêm 1 ngày, giaonhan24h không chịu trách nhiệm trong trường hợp hàng hóa bị giao trễ 1 ngày do sự thay đổi trên.


III. Quy định vận chuyển

1. Những mặt hàng cấm gửi:

- Sinh vật sống, thực phẩm tươi sống.

- Thuốc phiện, các hợp chất từ thuốc phiện, các chất ma túy, các chất kích thích thần kinh.

- Vũ khí, đạn dược, trang thiết bị kỹ thuật quân sự.

- Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động, ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng, chống lại Nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

- Các chất dễ nổ, dễ cháy hoặc chất phóng xạ và các hàng hóa nguy hiểm.

- Các vật phẩm mà tính chất hoặc cách gói bọc có thể gây nguy hiểm cho nhân viên giao nhận hoặc công chúng hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.

- Tiền đồng Việt Nam, tiền nước ngoài và các giấy tờ có giá trị do Ngân hàng phát hành.

- Các loại kim khí quý (vàng, bạc, bạch kim,…) các loại đá quý hay các sản phẩm được chế tạo từ kim khí quý, đá quý.


2. Những mặt hàng gửi có điều kiện:

- Hàng hóa để kinh doanh phải có chứng từ thuế và các chứng từ hợp lệ khác theo quy định của pháp luật.

- Thực phẩm có thể bảo quản trong điều kiện môi trường bình thường tối thiểu 7 ngày.

- Hàng hóa dễ hư hỏng, chất lỏng, chất bột đóng gói phải đảm bảo không gây hư hỏng, ô nhiễm hàng hóa khác.

3. Quy định về khối lượng và kích thước:

- Hàng hóa tiêu chuẩn sau khi đóng gói có khối lượng quy đổi không quá 4kg và kích thước chiều dài nhất không quá 50cm và tổng kích thước 3 chiều (dài + rộng + cao) không vượt quá 100cm.

- Giá cước dịch vụ được áp dụng sau khi so sánh khối lượng thực tế với khối lượng quy đổi, khối lượng nào lớn hơn sẽ lấy giá trị đó. Khối lượng quy đổi được tính theo công thức:



- Đơn hàng có khối lượng từ 4kg nhưng không quá 10kg cộng thêm phụ thu là: 25.000đ.

- Giaonhan24h có quyền từ chối phục vụ trong trường hợp hàng hóa có khối lượng và kích thước vượt quá khả năng vận chuyển của phương tiện giaonhan24h. 


4. Giao và xử lý bưu gửi, hàng hóa:

- Bưu gửi, hàng hóa được giao tại địa chỉ người nhận. Đối với địa chỉ là chung cư hoặc tòa nhà cao tầng, chỉ giao tại cổng hoặc giao cho bảo vệ, tiếp tân nếu người nhận yêu cầu.

- Thời gian giao từ 8h đến 18h mỗi ngày và không xác định giờ chính xác với người nhận.

- Thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn cam kết trong trường hợp xảy ra thiên tai, bão, lũ lụt. Một đơn hàng giao tối đa 3 lần.

- Hàng hóa giao không thành công sẽ được chuyển trả lại tại địa chỉ người gửi trong những lần lấy hàng sau hoặc vào thời điểm thuận tiện.

- Hàng hóa Giaonhan24h đã liên hệ trả lại ít nhất một lần nhưng không thành công, sẽ được lưu kho để chờ người gửi liên hệ lại, quá thời gian 10 ngày kể từ ngày gửi hàng Giaonhan24h sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp thất lạc hoặc hư hỏng hàng hóa.

- Với những đơn hàng được lưu kho quá thời hạn 15 ngày kể từ ngày gửi, Giaonhan24h sẽ xử lý hàng hóa vô thừa nhận.

5. Quy định về đóng gói hàng hóa:

- Hàng dễ vỡ (thủy tinh, gốm, sứ, kính, ...) phải được đựng vào hộp gỗ, hộp chất dẻo hoặc bìa cứng đảm bảo chắc chắn, đồng thời phải được chèn, lót bằng các vật liệu phù hợp (xốp, giấy vụn, vỏ bào, bông, bọt biển, ...) chiếm 50% thể tích bưu gửi có tác dụng bảo vệ, tránh gây cọ xát, va chạm trong quá trình khai thác vận chuyển.

- Đối với hàng hóa nhỏ phải được đựng trong túi nilon dán băng keo xung quanh.

- Trong trường hợp hàng hóa đóng gói không đảm bảo những nguyên tắc trên, Giaonhan24h có quyền từ chối nhận gửi, mong Quý khách hàng thông cảm. 


IV. Quy định bồi thường và giải quyết khiếu nại

1. Trong quy định bồi thường của Giaonhan24h.vn:

Trong trường hợp thất lạc, mất hàng hóa mức bồi thường thiệt hại là:

- 04 lần cước phí đối với hàng hóa không có hóa đơn và không có căn cứ định giá.

- 100% giá trị hóa đơn và có căn cứ định giá, nhưng mức bồi thường không vượt quá 5.000.000 đồng.


2. Ngoài quy định bồi thường:

- Để đảm bảo hàng hóa luôn được an toàn trong quá trình vận chuyển, Giaonhan24h.vn khuyến khích Quý khách hàng tuân thủ đúng quy định về đóng gói, phần “III. QUY ĐỊNH VẬN CHUYỂN” mục “5. Quy định về đóng gói hàng hóa” Giaonhan24h không chịu trách nhiệm bồi thường trong trường hợp hàng hóa bị hư hại trong quá trình vận chuyển (bể, vỡ, biến dạng, hàng hóa tự hư hỏng do tính chất riêng,…)

- Giaonhan24h không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại gián tiếp do việc chậm trễ giao hàng gây ra.

- Hàng hóa bị giao nhầm do lỗi của người gửi.

- Hàng hóa có chứa vật phẩm cấm gửi bị cơ quan Nhà nước có thẩm quyền tịch thu hoặc tiêu hủy theo quy định của pháp luật.


3. Giải quyết khiếu nại của khách hàng:

- Thời hạn chấp nhận tất cả những khiếu nại của khách hàng là 20 ngày kể từ ngày gửi hàng.

- Thời hạn giải quyết khiếu nại tối đa cho mỗi trường hợp là 12 ngày làm việc.




-------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DTH VIỆT NAM 
33/20B Hoàng Diệu, Phường 10, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
HOTLINE: 08 2234 5444
Email: lienhe.giaonhan24h@gmail.com

Không có nhận xét nào...Leave one now